Bất chấp dịch Covid-19, Uniqlo mở cửa hàng thứ 2 tại TP.HCM

Ngày 23/3, Uniqlo, thương hiệu bán lẻ thời trang nổi tiếng đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở cửa hàng thứ hai tại TP.HCM, dự kiến khai trương trong mùa xuân/hè 2020.

Theo thông tin mới nhất, cửa hàng thứ 2 của Uniqlo tại TP.HCM có diện tích hơn 2.000 m2, tọa lạc tại trung tâm thương mại SC VivoCity (quận 7). Điểm bán này dự kiến khai trương trong mùa mua sắm xuân - hè 2020.

Tương tự những cửa hàng trước đó tại thị trường Việt Nam, Uniqlo SC VivoCity đặt mục tiêu trở thành điểm đến "tất cả trong một", trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm Lifewear đặc trưng của thương hiệu này cho mọi đối tượng khách hàng.

Trước đó, hãng thời trang này lần lượt mở 2 cửa hàng lớn tại TP.HCM và Hà Nội vào tháng 12/2019 và đầu tháng 3 vừa qua. Sự kiện khai trương những điểm bán này đón nhận sự quan tâm của hàng trăm người tiêu dùng, kể cả trong điều kiện dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Trong buổi làm việc với Chủ tịch UBND Hà Nội Nguyễn Đức Chung hồi tháng 2, ông Koyama Noriaki, Phó chủ tịch Tập đoàn Fast Retailing (công ty mẹ của Uniqlo) chia sẻ, Uniqlo đang lên kế hoạch mở rộng quy mô với ít nhất 3-4 cửa hàng tại Hà Nội trong năm 2020, tiến tới 15-20 cửa hàng trên toàn quốc.

Ông Osamu Ikezoe, tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam, cho biết việc đưa vào hoạt động cửa hàng mới là một phần trong kế hoạch mà Uniqlo đã và đang triển khai nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, đồng thời mang đến nhiều hơn nữa cơ hội tiếp cận dòng sản phẩm LifeWear dành cho các khách hàng tại đây.

"Không dừng lại ở việc mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất dành cho các khách hàng khi đến với cửa hàng mới, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực nhằm mang đến những đóng góp tích cực về lâu dài cho đất nước, con người và xã hội Việt Nam", ông Osamu Ikezoe chia sẻ.

Uniqlo hiện là thương hiệu lớn nhất trong số 6 thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo (Nhật), có doanh thu toàn cầu năm 2019 uớc đạt 21,53 tỉ USD.

Tập đoàn này hiện có 2.200 cửa hàng tại 25 thị trường, bao gồm cả thị trường Nhật Bản.