-
10 thương hiệu đình đám đã biến mất
Nhiều thương hiệu từng trải qua thời kỳ hoàng kim kéo dài hàng thập kỷ nhưng phải đóng cửa vì không thể bắt kịp xu hướng và thay đổi trên thị trường. Dưới đây là 10 thương hiệu đình đám...
-
Xây dựng thương hiệu hàng Việt: Nhiều doanh nghiệp “lực bất tòng tâm”
Việt Nam đang trong xu thế hội nhập sâu rộng, việc xây dựng thương hiệu là yếu tố then chốt để hàng Việt có thể cạnh tranh với hàng ngoại. Song hiện nay DN, cơ quan quản lý chưa quyết...
-
Chặn “mạo danh” doanh nghiệp bất động sản
Để hạn chế và tránh bị mạo danh, các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) cần chủ động trong việc nhận diện thương hiệu và công khai danh sách thành viên. Thời gian gần đây, không ít các doanh nghiệp BĐS lớn...