Trang chủ » Tử vi hợp mệnh » 1971 (Tân Hợi) thuộc mệnh gì? Hợp màu gì? Tuổi nào?
Thứ Bảy, 19/08/2023 10:09

1971 (Tân Hợi) thuộc mệnh gì? Hợp màu gì? Tuổi nào?

Hiện nay, với sự lan truyền rộng rãi của thuyết ngũ hành, hầu hết mọi người tin vào tác động của vận mệnh cá nhân. Sự thành công và hạnh phúc hoặc khó khăn và khổ đau trong cuộc sống đều được quyết định bởi vận mệnh. Vậy những người sinh năm 1971 mệnh gì? hợp màu nào? tuổi nào? là những câu hỏi được tìm kiếm rất nhiều hiện nay. Hãy cùng investgo.vn tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Tân Hợi 1971 mệnh gì?

Những người sinh năm 1971 (từ ngày 27/01/1971 đến 14/02/1972) thuộc năm Tân Hợi trong âm lịch. Họ thường có cuộc sống ổn định và may mắn. Khi gặp khó khăn, Tân Hợi luôn nhận được sự hỗ trợ và bảo vệ từ những người quý trọng trong cuộc đời.

Sinh năm 1971, thuộc mệnh Kim, người đó mang bản mệnh Thoa Xuyến Kim. “Thoa” biểu trưng cho trang sức, “Xuyến” là vòng cổ tay, và “Kim” ẩn chứa ý nghĩa của bạch kim quý giá. Tổng hợp các yếu tố này, mệnh Thoa Xuyến Kim tượng trưng cho sự kết hợp của kim loại quý và trang sức đắt giá. Như vậy, người sinh năm 1971 mang trong mình bản mệnh đáng trân trọng, và trong cuộc sống thường thấy may mắn và phú quý.

 

Tân Hợi 1971 cung gì?

Sinh năm 1971, câu hỏi phổ biến là cung hoàng đạo tương ứng. Đối với nam, cung là Khôn Thổ (Tây tứ mệnh), trong khi nữ là Tốn Mộc (Đông tứ mệnh).

Tính cách của người sinh năm Tân Hợi 1971 ra sao?

Khi nhắc đến Thoa Xuyến Kim, người thường liên tưởng đến vẻ đẹp, đẳng cấp và sang trọng. Cô đại diện cho hình ảnh trang sức quý phái, vẻ đẹp này xuất hiện cả trong ngoại hình và tâm hồn.

Về mặt tính cách, người tuổi Tân Hợi sở hữu sự mạnh mẽ, độc lập và quyết đoán. Họ cũng tỏ ra kiên trì với quyết định của mình. Tính tốt bụng, lương thiện và trung thực của họ tạo nên sự hấp dẫn và được người khác yêu mến.

Tuy nhiên, họ có thể gặp khó khăn trong việc thích nghi với môi trường mới do thiếu linh hoạt. Điều này có thể gây ra một số thách thức trong cả công việc và cuộc sống cá nhân.

 

Tân Hợi 1971 hợp mệnh nào?

Như đã nêu, người sinh năm 1971 thuộc mệnh Kim. Theo quy tắc Ngũ hành tương khắc, mệnh Kim tương thích với mệnh Thổ và mệnh Thủy. Do đó, trong trường hợp của Thoa sinh năm 1971, mệnh Kim sẽ phù hợp với mệnh Thổ và Thủy.

Một cách dễ hiểu hơn, “Kim sinh Thủy” đề cập đến việc khi kim loại không còn tồn tại nữa, nó sẽ chuyển sang tồn tại dưới hình thức của nước (Thủy). Ngược lại, “Thổ sinh kim” được lý giải bởi việc kim loại phát triển chủ yếu từ lòng đất và đá.

Ngoài ra, Thoa xuyến kim sẽ chế ngự mệnh Mộc và bị mệnh Hỏa khắc. Điều này bởi vì kim loại là nguyên liệu quan trọng để sản xuất vũ khí như giáo, kiếm, mác, dao… Những vật này có khả năng đánh đổ cây cối trong rừng (khắc Mộc). Đồng thời, kim loại tự nhiên sẽ tan chảy dưới tác động của nhiệt độ cao (khắc Hỏa).

 

Tân Hợi 1971 hợp màu gì?

Trên cơ sở phân tích về cung mệnh, ta có thể dự đoán màu sắc phù hợp và tránh xa như sau:

Màu thuận lợi

  • Màu cơ bản: Xám, trắng, và ghi – thuộc hành Kim.
  • Màu tương sinh: Vàng sẫm và nâu đất – thuộc hành Thổ.

Màu nên tránh

  • Đỏ, cam, hồng, và tím – thuộc hành Hỏa.

Theo phong thủy, sử dụng màu sắc hợp mệnh có thể tăng cường vận may và mang lại tài lộc cho chủ nhân. Điều này giải thích tại sao khi chọn màu sắc cho các tài sản quan trọng như nhà cửa, xe hơi, người ta thường chú ý đến màu sắc phù hợp với tuổi của mình.

Tân Hợi 1971 hợp tuổi nào?

Trong quan niệm truyền thống của người Việt, trước khi thực hiện một công việc quan trọng, thường cần xem xét tuổi phù hợp của người thực hiện hoặc gia chủ. Hợp tác hoặc kết hợp với những người có tuổi phù hợp được xem là mang lại thuận lợi và kết quả tốt.

Đối với người sinh năm 1971, các yếu tố sau được xem xét:

Nam

  • Lĩnh vực kinh doanh: Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão
  • Lựa chọn bạn đời: Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Kỷ Dậu
  • Tuổi không tốt: Nhâm Tuất, Mậu Thìn

Nữ

  • Lĩnh vực kinh doanh: Tân Hợi, Nhâm Tý, Đinh Tỵ
  • Lựa chọn bạn đời: Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Kỷ Dậu
  • Tuổi không tốt: Quý Sửu, Kỷ Mùi, Canh Thân, Ất Sửu, Mậu Thìn, Đinh Mùi

Người có tuổi Tân Hợi nên hợp tác với những người có tuổi phù hợp trong công việc để tránh xung đột và thuận lợi hóa quá trình làm việc. Khi lựa chọn người đồng hành đời, kết hôn với người có tuổi hợp tuổi sẽ mang lại hạnh phúc và ổn định cho gia đình.

 

Tân Hợi 1971 hợp hướng nào?

Nam mạng:

  • Hướng thuận lợi: Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Bắc (Phúc Đức), Tây (Thiên Y), Tây Nam (Phục Vị).
  • Hướng tránh: Bắc (Tuyệt Mệnh), Đông Nam (Ngũ Quỷ), Đông (Họa Hại), Nam (Lục Sát).

Nữ mạng:

  • Hướng thuận lợi: Bắc (Sinh Khí), Đông (Phúc Đức), Nam (Thiên Y), Đông Nam (Phục Vị).
  • Hướng tránh: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh), Tây Nam (Ngũ Quỷ), Tây Bắc (Họa Hại), Tây (Lục Sát).

Nhằm tận dụng tốt các nguồn năng lượng, bạn nên sử dụng các hướng thuận lợi như Đông Bắc, Tây Bắc, Tây và Tây Nam cho việc chọn hướng bàn làm việc, xây nhà và lên kế hoạch xuất hành. Những hướng này liên quan đến cung Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y và Phục Vị, sẽ mang lại lợi ích cho công việc và cuộc sống của bạn.

Bài viết trên là tổng hợp thông tin về tử vi và phong thuỷ của người tuổi Tân Hợi, sinh năm 1971 như tuổi, mệnh, tuổi hợp, hướng hợp, màu sắc hợp và hướng hợp. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn thu hút nguồn năng lượng tích cực, may mắn và tài lộc cho cuộc sống của mình.

Tin Liên Quan
Bạn Có Thể Quan Tâm
Cùng chuyên mục