Trang chủ » Công nghệ » EVN khuyến khích khách hàng thanh toán trực tuyến, hạn chế tiếp xúc trực tiếp trong thời gian dịch bệnh
Thứ Năm, 13/02/2020 0:00

EVN khuyến khích khách hàng thanh toán trực tuyến, hạn chế tiếp xúc trực tiếp trong thời gian dịch bệnh

 

Quy trình thực hiện dịch vụ điện theo phương thức giao dịch điện tử
Trong bối cảnh dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp diễn biến phức tạp, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khuyến khích các khách hàng có nhu cầu về dịch vụ điện và thanh toán tiền điện nên tăng cường sử dụng dịch vụ trực tuyến. Hoạt động này nhằm tạo sự tiện lợi cho khách hàng, đồng thời hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp nơi đông người, phòng ngừa dịch lây lan.

Kể từ ngày 12/12/2019, EVN đã chính thức cung cấp hợp đồng điện điện tử, cho phép khách hàng có thể đăng ký hồ sơ, triển khai dịch vụ và kí hợp đồng qua mạng Internet. Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ qua các số tổng đài, tải các ứng dụng chăm sóc khách hàng dùng điện cho thiết bị di động, kết nối tài khoản Zalo và truy cập trang web của các Tổng Công ty Điện lực, truy cập Cổng Dịch vụ công quốc gia http://dichvucong.gov.vn để được đáp ứng yêu cầu 24/7.

Trung tâm CSKH Tổng đài Website
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội 1900 1288 http://cskh.evnhanoi.com.vn/
Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh 1900 545454 http://cskh.hcmpc.vn/
Tổng công ty Điện lực miền Bắc 1900 6769 http://cskh.npc.com.vn/
Tổng công ty Điện lực miền Trung 1900 1909 http://cskh.cpc.vn/
Tổng công ty Điện lực miền Nam 1900 1006 / 1900 9000 https://cskh.evnspc.vn/

 

 Các trung tâm chăm sóc khách hàng ngành điện lực

Tin Liên Quan
Bạn Có Thể Quan Tâm
Cùng chuyên mục